Sicbo – Trò chơi mang lại sự hấp dẫn và đa dạng hình thức đặt cược

Sicbo khi xuất hiện dưới hình thức trực tuyến đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người chơi. Chính vì cách chơi rất riêng biệt với 3 viên xí ngầu đã gây ra một sức hút rất kỳ lạ cho người chơi.

Sicbo không quá khó, từ quy tắc đến cách chơi hay về các chiến thuật áp trong quá trình tham gia. Và Sicbo cũng chính là trò chơi có nhiều hình thức đặt cược và đa dạng nhất cho người chơi. Cùng tham khảo qua đó là những hình thức đặt cược nào nhé!

Sicbo - Tro choi mang lai su hap dan va da dang hinh thuc dat cuoc
Sicbo – Trò chơi mang lại sự hấp dẫn và đa dạng hình thức đặt cược

Sicbo – Trò chơi có nhiều hình thức cược đa dạng

Sicbo chính là một trong những trò chơi có nhiều hình thức cược nhất cho người chơi lựa chọn. Vì vậy người chơi không hề nhàm chán mà có thể thay đổi qua lại những hình thức đặt cược. Tuy nhiên mặt khác nó gây ra sự khó khăn cho người chơi, đặc biệt là những người mới, họ sẽ không biết nên lựa chọn cửa cược nào cho an toàn, cửa cược nào có tỷ lệ thắng cao và ít rủi ro.

Thường những cửa cược an toàn sẽ có tỷ lệ trả thưởng thấp, ngược lại các cửa có tỷ lệ trả thưởng cao thường chứa đựng rất nhiều yếu tố rủi ro khi người chơi đặt cược vào. Vì vậy cần lựa chọn những cửa cược thấp, chơi chậm rãi để tích lũy dần dần tiền thưởng, đừng nên quá quá tham lam đặt cược vào những cửa cược có tỷ lệ thưởng cao làm gì!

Tìm hiểu thông tin về các cửa cược trong trò Sicbo

Cược Tài – Xỉu là hình thức cược phổ biến nhất trong Sicbo vì nó rất đơn giản và mang lại chiến thắng rất cao cho người lựa chọn nó. Kết quả sẽ xuất hiện ở cửa Tài khi tổng điểm của 3 viên xí ngầu vừa lắc nằm trong khoảng từ 11 đến 17 điểm. Còn kết quả sẽ ở cửa Xỉu khi tổng điểm của 3 viên xí ngầu là từ 4 đến 10 điểm.

Tỷ lệ trả thưởng khi người chơi đặt cược vào Tài – Xỉu là bằng nhau trong trò chơi, tương đương là 1:1. Đây là hình thức cược ít rủi ro và xác suất để người chơi lựa chọn chính xác cũng là cao nhất.

Ở hình thức đặt cược này người chơi sẽ đặt cược và dự đoán rằng 2 trong 3 viên xí ngầu sẽ cho ra cùng 1 con số. Người chơi khi đặt cược hoàn toàn có thể chọn cho mình 1 đôi hoặc nhiều đôi cùng lúc, từ đôi 1 đến đôi 6. Tỷ lệ trả thưởng ở hình thức cược này là rất cao 1:10 (tức là 1 ăn 10)Khi chơi Sicbo còn có hình thức đặt cược ba cũng rất thú vị, người chơi đưa ra dự đoán và đặt cược vào việc 3 viên xí ngầu sau khi lắc sẽ có cùng điểm số.

Có hai loại chơi đặt cược ba khác nhau: thứ nhất đó là chơi đặt cược vào bộ 3 cụ thể từ 1 cho đến 6, xác suất để người chơi dự đoán đúng ở đây là rất thấp do đó mà tỷ lệ trả thường rất cao ở mức 1:180. Thứ 2 đó là người chơi sẽ phải đặt cược ra một bộ ba bất kỳ và khi đó tỷ lệ khi trả thưởng sẽ là 1:30.

Người chơi đặt cược vào tổng điểm của 3 viên xí ngầu trên bàn. Người chơi sẽ đặt cược vào tổng điểm từ 4 đến 17 tùy theo ý mình muốn. Tỷ lệ trả thưởng là khác nhau ở mỗi ô, ví dụ như cược tổng điểm là 4 thì khi giành chiến thắng người chơi sẽ có tỷ lệ trả thưởng là 1 ăn 60, còn cược 5 điểm thì là 1 ăn 30…

(nhacaijbo.com)

Viết một bình luận